Đó là chia sẻ của ông Philippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali tại sự kiện “Grazie Vietnam – Cảm ơn Việt Nam” vừa diễn ra vào tuần trước tại Hà Nội với sự tham dự của bà Cecillia Piccioni – Đại sứ Italy tại Việt Nam.
Là Tập đoàn bảo hiểm Ý hàng đầu thế giới có lịch sử hoạt động hơn 187 năm, Generali đang có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 71.000 nhân viên và đang phục vụ 57 triệu khách hàng. Giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường Châu Âu, song song đó Generali còn tăng cường sự hiện diện của mình tại các thị trường mới nổi đặc biệt là 8 thị trường trọng điểm khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam.
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, Generali Việt Nam là một trong những thành viên đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu vànhanh chóng vươn lên Top 6 các công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu ngành ngay sau 6 năm hoạt động.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Philippe Donnet phát biểu
Phát biểu tại sự kiện, ông Donnet nhấn mạnh: “Chúng tôi rất phấn khởi vì tại đây Generali đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi luôn hướng đến mục tiêu tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp những giải pháp bảo hiểm sáng tạo phù hợp với từng thị trường tại các quốc gia khác nhau.”
Sự khác biệt Generali đã tạo ra tại thị trường Việt Nam được thể hiện từ việc xây dựng hệ thống văn phòng GenCasa mang nét đặc trưng đẳng cấp Ý sang trọng, đến các hệ thống hiện đại để lắng nghe khách hàng như GENPS hay ứng dụng giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng GenClaims, phần mềm minh họa bán hàng Genova, hay việc bảo vệ cho khách hàng ngay cả sau 24 tháng hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực… - ông Philippe Donnet chia sẻ thêm.
Tất cả đều dựa trên một nguyên tắc hoạt động là “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Nhờ vậy, Generali đã đón nhận sự tin tưởng và ủng hộ của hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp cả nước trong suốt chặng đường 7 năm phát triển tại Việt Nam.
Còn trong bài phát biểu cảm ơn đối tác và khách hàng, bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Với văn hóa F.B.I (Fast. Bold. Innovative) đặc trưng, đội ngũ Generali Việt Nam luôn nhanh chóng – táo bạo – sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm nhằm mang đến nhữngtrải nghiệm tích cực cho khách hàng ngày một nhiều hơn. Qua các dự án mang tính đột phá tại thị trường bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại, chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ vào trải nghiệm khách hàng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với Generali mọi lúc mọi nơi.”
Như để minh chứng một cách thuyết phục cho lời tuyên bố này, ngay trong sự kiện Generali Việt Nam đã giới thiệu về dự án GenVita một ứng dụng tích hợp mang lại những giá trị đa dạng về thông tin kiến thức, sản phẩm tài chính, các tiện ích hỗ trợ làm phong phú hơn cuộc sống tinh thần và thể chất cho mọi người dùng đăng ký tài khoản sử dụng.
Ông Philippe Donnet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali cùng bà Tina Nguyễn, Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam và bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trong khoảnh khắc chúc mừng dự án The Human Safety Net đến Việt Nam
Không nằm ngoài ý nghĩa nâng cao chất lượng cuộc sống, trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Philippe Donnet đã mang đến “một món quà đăc biệt” là kế hoạch triển khai chương trình The Human Safety Net – môt dự án toàn cầu được tài trợ bởi Generali phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ thiết thực cho những gia đình có con nhỏ đang sống trong hoàn cảnh khó khăn.
Đây là sự cam kết mạnh mẽ của Tập đoàn về việc đầu tư dài hạn và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, cũng là tín hiệu khởi động cho một cuộc tăng tốc tổng lực đầy ngoạn mục của Generali Việt Nam trên mọi phương diện.
Linh An
Tag :việt nam, quốc gia, Philippe Donnet, The Human Safety Net, Generali
Nguồn: dantri.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét