Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Isuzu Tấn Phát: Vì chất lượng dịch vụ tốt nhất

Máy trích xuất dữ liệu xe Tech 2 giúp kiểm tra tình trạng xe nhanh chóng
Máy trích xuất dữ liệu xe Tech 2 giúp kiểm tra tình trạng xe nhanh chóng

Để đạt được những cải tiến thật sự rõ ràng về chất lượng dịch vụ, ISUZU Tấn Phát đã đặt ra nhưng mục tiêu cụ thể và bằng những hành động cụ thể.

Phát triển cơ sở hạ tầng -  cập nhật công nghệ tiên tiến.

Trong năm 2016, ISUZU Tấn Phát đã đầu tư mở rộng diện tích xưởng dịch vụ lên hơn 30% ( 4,000 m2 ) tạo không gian rộng rãi, giải quyết vấn đề kẹt xe do lượng xe ra vào xưởng ngày càng tăng. Cập nhật các công nghệ tiên tiến và luôn cải tiến quy trình làm việc. Sử dụng máy chẩn đoán Tech 2 và G-IDSS chỉ có tại ISUZU Việt Nam – giúp đưa ra những kết luận chính xác về tình trạng xe hiện tại, đồng thời đưa ra những khuyến cáo giúp quý khách vận hành chiếc xe của mình một cách tiết kiệm và an toàn. Quy trình kiểm tra trên chỉ mất chưa đầy nửa giờ đồng hồ, giúp quý khách hàng tiết kiệm được 60 phút so với cách làm cũ.

Nâng cao năng lực kỹ thuật viên & cố vấn 

Con người cũng là một yếu tố quan trọng kết hợp cùng với cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đại diện của ISUZU Tấn Phát cho biết: “Không phải ngẫu nhiên mà ISUZU Tấn Phát nhiều năm liền là một trong những đơn vị duy trì tốt doanh số bán hàng và hậu mãi trong hệ thống đại lý Isuzu Việt Nam, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và kết hợp hợp lý các nguồn lực đã giúp chúng tôi có được kết quả như ngày hôm nay”.

Cố vấn dịch vụ ISUZU Tấn Phát luôn đạt thành tích cao trong cuộc thi tay nghề trong nước và quốc tế
Cố vấn dịch vụ ISUZU Tấn Phát luôn đạt thành tích cao trong cuộc thi tay nghề trong nước và quốc tế

Qua việc thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện, các cuộc thi tay nghề trong nội bộ công ty và từ đó chọn ra người tài để tham gia Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên toàn cầu tại Nhật Bản, ISUZU Tấn Phát luôn khuyến khích tinh thần học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn trong đội ngũ nhân viên từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.

Thường xuyên chăm sóc khách hàng

Ưu tiên số 1 của chúng tôi là đáp ứng mong đợi của khách hàng trong cả giai đoạn bán hàng và sử dụng dịch vụ - chúng tôi luôn xây dựng những hoạt động của của mình xung quanh ưu tiên này.

Thông qua nhân viên của mình, chúng tôi luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của quý khách hàng để từ đó, kịp thời có những điều chỉnh và cải tiến chất lượng dịch vụ - sản phẩm của mình. Từ đó, thúc đẩy mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và đại lý.

ISUZU Tấn Phát – Chương trình Huấn luyện lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu
ISUZU Tấn Phát – Chương trình Huấn luyện lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, ISUZU Tấn Phát còn  thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn lái xe tiết kiệm nhiên liệu và hướng dẫn kiểm tra xe hằng ngày nhằm hỗ trợ khách hàng vận hành chiếc xe của mình một cách an toàn – tiết kiệm – hiệu quả, cũng như góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng vận tải - đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ vận tải nước nhà.

Mời các bạn tải về bộ tài liệu hướng dẫn do ISUZU Việt Nam phát hành

Kiểm tra xe hằng ngày:  click here


Nguồn: tuoitre.vn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Blog Archive

Blogger templates