Youa Group – Ông trùm của nhượng quyền thương hiệu
Với 4 mảng hoạt động chính bao gồm: Nhượng quyền thương hiệu; cung cấp giải pháp công nghệ qua nền tảng Big Data/ Block Chain; đầu tư cho các dự án khởi nghiệp cũng như xúc tiến, phát triển các quỹ phát triển tài năng trẻ, Youa Group đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình ở Trung Quốc – một trong số những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất Thế giới.
Trong số đó, nhượng quyền thương hiệu là hoạt động kinh doanh mũi nhọn của Youa Group với số lượng chuỗi cửa hàng hơn 320,000 được nhượng quyền trên khắp Trung Quốc cũng như trên thế giới trong vòng 7 năm vừa qua.
Cùng với đó, với sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ 4.0, Youa Group cũng chú trọng vào việc phát triển các dịch vụ và giải pháp trên những nền tảng như: Big Data, Block Chain và Pintech. Những giải pháp công nghệ mà Youa Group cũng giúp cho tập đoàn này thành đối tác chiến lược của rất nhiều “ông lớn” trên Thế giới như: LG, Google, Qualcom, Kakao Talk, Hyundai, Samsung Electro,…
Chưa dừng lại, bên cạnh việc xây dựng những giá trị thực tiễn cho cuộc sống, Youa Group còn chú trọng vào việc đầu tư vào các hoạt động hướng tới cộng đồng với các quỹ phát triển giáo dục, tài năng trẻ; các dự án đầu tư cho các doanh nghiệp mới và startup,…
Việt Nam – Điểm đến đầy hứa hẹn cho ông trùm “nhượng quyền”
Với việc một ông trùm nhượng quyền vô cùng lớn trên thế giới sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam thì liệu sẽ ảnh hưởng như thế nào đến kinh tế xã hội cũng như những thách thức và cơ hội cho nguồn nhân lực trẻ tại Việt Nam?
Chắc hẳn, chúng ta vẫn còn nhớ người trẻ Việt đã từng háo hức thế nào khi những thương hiệu lớn như McDonald’s, KFC,… xuất hiện tại thị trường Việt Nam dưới hình thức nhượng quyền thương hiệu? Chính hình thức này đã mang đến cho người Việt cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp thế giới cũng như những cơ hội việc làm đầy hấp dẫn và thú vị. Youa Group Đã từng khẳng định mình là một ông bầu vô cùng “mát tay” trên thị trường nhượng quyền thương hiệu với hơn 320.000 cửa hàng trên khắp thế giới nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc sẽ càng ngày càng có nhiều thương hiệu lớn hơn nữa đổ bộ vào thị trường Việt Nam trong tương lai, khi những dự án đầu tiên của doanh nghiệp này được triển khai trên mảnh đất hình chữ S.
Đây không chỉ là cơ hội mà còn là những thách thức thật sự cho lao động trẻ tại Việt Nam. Cơ hội để lao động Việt Nam khẳng định giá trị, khả năng của bản thân ngay tại những doanh nghiệp lớn đến từ nước ngoài nhưng cũng yêu cầu ngược lại từ những người lao động về trình độ chuyên môn, khả năng thích ứng trong môi trường quốc tế cao hơn rất nhiều.
Sắp tới đây, Youa Group sẽ đặt chân vào Việt Nam với dự án Youa Project. Đại diện của Youa Group cho biết Youa Project sẽ đem lại cuộc cách mạng lớn cho người tiêu dùng tại thị trường được cho là đang trên đà phát triển mạnh mẽ này.
Youa Group là tập đoàn lớn tại Trung Quốc hoạt động chủ yếu trong 4 mảng: Nhượng quyền thương hiệu, cung cấp giải pháp công nghệ, đầu tư cho các dự án kinh doanh/ startup và đầu tư các dự án giáo dục. Với gần 320.000 cửa hàng nhượng quyền thương hiệu trên khắp Trung Quốc và thế giới. Youa Group hiện nay đang là đối tác chiến lược của rất nhiều các công ty lớn trên toàn thế giới như: Google, Samsung, LG, Hyundai,…
Tag :thị trường Việt Nam, nhượng quyền thương hiệu, người tiêu dùng, Youa Group
Nguồn: dantri.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét