Không giống như các dự án khác, nhà phố thương mại (shophouse) tại The Manor Central Park hội tụ đầy đủ những yếu tố không thể thiếu chắt lọc từ những mô hình shophouse thành công trên thế giới: vị trí đắc địa, thiết kế thông minh (2 mặt tiền thoáng, 2 cửa ra vào trước sau nhà, kiến trúc xanh và không gian mở), cư dân giàu có và mang đặc trưng văn hóa phố cổ Hà Thành.
Phối cảnh tổng thể dự án The Manor Central Park
Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở phía Tây Nam Hà Nội, The Manor Central Park có phía Đông Bắc giáp đường Vành đai 3, phía Tây Nam giáp Khu công viên cây xanh và Khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An (110ha), phía Tây giáp đại lộ Chu Văn An (đang hình thành), phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực.
The Manor Central Park được Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Bitexco xây dựng hướng tới trở thành một khu đô thị điển hình, nơi tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo bằng chính vị trí của dự án trong khi vẫn hướng tầm nhìn về tương lai của Hà Nội trong thế kỷ 21.
Ông Stephan Evans - Giám đốc vận hành dự án The Manor Central Park chia sẻ: “Trước khi triển khai dự án, chúng tôi đã mời nhiều chuyên gia nổi tiếng, dành nhiều thời gian và công sức để đi trải nghiệm, nghiên cứu rất kỹ các vấn đề ưu, nhược điểm tồn tại của nhiều dự án trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam để xây dựng và phát triển dự án The Manor Central Park.”
“Mô hình shophouse tại The Manor Central Park được xây dựng không chỉ dừng lại ở việc phục vụ kinh doanh buôn bán, mua sắm thuần tuý, mà chúng tôi mang đến cho cư dân, khách hàng một sự trải nghiệm về một không gian sống mới, tạo dựng một thói quen tiện nghi mua sắm thương mại mới đẳng cấp, hiện đại. Đây không chỉ là trung tâm mua sắm mà còn là không gian văn hóa, tái hiện nét đặc trưng của 36 phố phường Hà Nội nhưng không kém sự hiện đại” - Giám đốc vận hành dự án The Manor Central Park nhấn mạnh.
Một trong những sản phẩm nổi bật được nhắc tới đầu tiên tại The Manor Central Park là các căn shophouse đẳng cấp.
Điểm nhấn của các căn shophouse tại The Manor Central Park là 2 mặt tiền, 2 lối đi. Mặt trước có thể kinh doanh buôn bán tấp nập,…nhưng đằng sau là góc phố yên tĩnh.
Vỉa hè rộng, đường nội khu lớn, có diện tích để xe, không ảnh hưởng tới việc lưu thông. Đây là nơi diễn ra các hoạt động đường phố trong các dịp cuối tuần hoặc lễ hội, vừa mang đến không khí nhộn nhịp, sôi động cho khu phố, vừa góp phần thúc đẩy kinh doanh cho chủ sở hữu nhà phố.
Với diện tích từ 73 -75m2, mặt tiền từ 5m trở lên, các căn shophouse đều có 2 cửa (trước và sau) để chủ nhân vừa thuận tiện mở cửa hàng kinh doanh ở tầng trệt, vừa sinh sống thoải mái ở các tầng trên.
Phòng khách hiện đại, nhìn ra ban công hướng công viên trung tâm hút tầm mắt.
Bên trong nhà có thang máy. Tuy nhiên, nếu không có nhu cầu, chủ nhân có thể chuyển đổi thành giếng trời.
Mọi khoảng không gian trong nhà đều được tận dụng, bố trí hài hòa, tối ưu cho gia chủ.
Phòng ăn và bếp sử dụng không gian mở, được thiết kế tận dụng nhiều ánh sáng tự nhiên.
Không gian bếp thuận tiện, nhiều ánh sáng và được trang bị hiện đại.
Phòng làm việc kết nối liên thông với phòng ngủ chính, phòng tắm và phòng thay đồ.
Phòng tắm với nhiều trang thiết bị hiện đại.
P. Anh
Tag :hà nội xưa, kiến trúc sư, The Manor Central Park, Văn hóa Hà Nội
Nguồn: dantri.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét