Đây cũng là chiến dịch Mường Thanh triển khai sau khi nhận được giải thưởng Doanh Nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018.
Tối 9/7, tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội), “Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018” đã được long trọng tổ chức, đây là giải thưởng uy tín nhất của ngành du lịch Việt nam có từ năm 1999, ghi nhận vai trò của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, song hành với các tập đoàn lớn như VinGroup, Sungroup… đã nhận được giải thưởng cao quý nhất “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành Du lịch Việt Nam”.
Bên cạnh giải thưởng dành cho tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.
Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Mường Thanh trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng Cục Du lịch thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.
Chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước là chiến dịch bảo vệ môi trường thường niên được Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh triển khai trên toàn hệ thống các khách sạn Mường Thanh. Chuỗi các hoạt động bảo vệ môi trường như: nhặt rác bãi biển, và cải tạo môi trường xung quanh sẽ được triển khai từ nay đến hết tháng 7/2018.
Với chương trình này, 10.000 người Mường Thanh cùng các khách hàng của mình sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển là hoạt động ý nghĩa, không chỉ giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch nói riêng và môi trường xung quanh nói chung, nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, tái tạo hệ sinh thái và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường. mà còn góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Trước đó, vào năm 2017 chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.
Thành lập từ năm 1997, sau hơn 25 năm hoạt động Tập đoàn khách sạn Mường Thanh sở hữu 53 khách sạn và dự án khách sạn trải dài hơn 40 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, bao gồm 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú phân khúc 3 – 5 sao tại thị trường Việt Nam.
Mới đây, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự được trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lọt vào danh sách trao giải “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” của giải thưởng uy tín thế giới World Travel Awards (WTA). Đây là giải thưởng nhằm vinh danh những thương hiệu xuất sắc trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó vào cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Mường Thanh vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.
Không chỉ trở thành đại diện ngành khách sạn của Việt Nam, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh còn đóng góp cho an sinh xã hội những giá trị to lớn, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm, giải quyết hàng nghìn lao động trên cả nước, đồng thời góp phần vào việc gìn giữ, giới thiệu những giá tri văn hóa truyền thống của Việt Nam với bạn bè quốc tế.
Tag :ngành Du lịch Việt Nam, giải thưởng Du lịch, Khách sạn Mường Thanh, thị trường Việt Nam
Nguồn: dantri.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét