Home »
» Ứng Dụng Tài Chính Di Động Thông Minh | MEED
MEED là một trong những ứng dụng tài chình thông minh có thể dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động tài chính trên những chiếc động thoại thông minh, hoạt động nhanh chóng, cách thức làm việc đơn giản hiệu quả. Ứng dụng về tài chính mang tên Meed được bảo trợ bởi Maritime Bank cho phép các khách hàng tiếp cận được các dịch vụ cơ bản của ngân hàng. Khi bạn đăng ký và cài đặt Meed trên ứng dụng smartphone thì bạn sẽ nhanh chóng có được một tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế và thực hiện toàn bộ các giao dịch rút tiền, thanh toán, tiết kiệm, chuyển tiền giữa người dùng trong cộng đồng Meed một cách nhanh nhất mà không phải chịu thêm bất kỳ một cách trả phí hàng tháng nào hết cho việc sử dụng gói dịch vụ này.
Kiểm soát tài khoản tài chính thông minh với ứng dụng Meed chỉ với 1 chiếc smartphone:
-Tài khoản thanh toán: Rút tiền và nhận tiền một cách nhanh chóng tại tất cả những ngân hàng trong và ngoài nước.
- Tài khoản tiết kiệm được bảo đảm: Được thiết kế để tiết kiệm dài hạn cho đến năm 59 tuổi.
- Thẻ ghi nợ quốc tế Maritime Bank - Meed MasterCard: Miễn phí 2 lần rút tiền mỗi tháng ở máy ATM của các ngân hàng không cùng hệ thống.
- Bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân sẽ bảo đảm cho bạn nếu bạn bị thương hoặc tử vong do tai nạn.
- Meed On Bike: Đội ngũ nhân viên Meed sẽ đến tận nơi bạn muốn để đăng ký Meed.
- SocialBoost: Mỗi lần giới thiệu bạn bè, người thân tham gia cộng đồng Meed, ngân hàng sẽ chia sẻ với bạn một phần củ chi phí lãi suất tích lũy thu được từ Hạn Mức Tín Dụng của họ.
- Hạn mức ứng vốn bảo đảm: cho phéo vay đến 75% tổng số tiền tiết kiệm trong tài khoản tiết kiệm.
Các bước để khách hàng điền thông tin trải nghiệm gói sản phẩm và hoàn thành cài đặt dùng thử gói sản phẩm:
- Bước 1: Khách hàng điền thông tin vào from đăng ký.
- Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ liên hệ để check thông tin.
- Bước 3: Bộ phận hướng dẫn Meed sẽ liên hệ để tư vấn chi tiết về gói sản phẩm tài chính.
- Bước 4: Khách hàng sẽ đến một điểm giao dịch Maritime Bank gần nhất để hoàn tất thủ tục và nhân viên hỗ trợ cài đặt.
- Bước 5: Khách hàng cài đặt thành công.
Điều kiện từ chối kết quả đối với những khách hàng:
- Sai số điện thoại.
- Liên hệ 5 lần trong 3 ngày nhưng khách hàng vẫn không bắt máy.
- Khách hàng không có nhu cầu trải nghiệm những sản phẩm của dịch vụ Meed.
- Khách hàng không hoàn tất đầy đủ các bước như hướng dẫn bên trên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét